Month Archive มีนาคม 2024

ผู้ชายไม่มีอารมณ์ก็แค่ชวนดูหนังโป้เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว

Commenting is disabled.

Post Content

วันนี้หนูมีอารมณ์เงี่ยน ก็เรียกได้ว่าพอประมาณนิดหน่อย ก็ได้คุยกับเพื่อนที่ทำงานก่อนจะเลิกงานในวันนี้ พอดีว่ามีน้องคนนึงเขาเพิ่งมีแฟนเป็นตัวเป็นตน เรียกว่าแฟนคนนี้ก็ตามจิบเข้ามาหลายเดือน ตอนนี้ ก็เรียกว่าได้เสียกันเป็นที่เรียบร้อย จากที่ค่อยๆ ถามไปถามมา จนในที่สุดเขาก็เล่าให้กับพวกเราฟังเขา เด็กเวลาที่มันเปิดเผยฟังแล้วก็สนุกตื่นเต้น รู้ได้เลยว่าเล่าเรื่องจริงทั้งหมด ก็เราถึงเรื่องได้เสียกันบางทีก็ได้คืนนึง 3 รอบบ้าง บางทีก็ได้คืนละ 2 รอบบ้าง อย่างเช่นเมื่อวานเป็นวันหยุดประจำอาทิตย์ เล่นเสียวกันทั้งวันถึง 4 รอบกันเลยทีเดียว ไม่ฟังแบบนี้มันก็ต้องเกิดเงี่ยนเด็กมาเล่าให้ฟังแบบถึงพริกถึงขิง เป็นอย่างนี้ก็ต้องกลับมาจากกาแฟสักหน่อย

ตอนนี้ก็เลยมาอ้อนแฟนเขาก็กำลังเหนื่อยจากการทำงานมา แต่ว่าเขาก็ไม่ได้มีอารมณ์หงุดหงิดหรืออารมณ์เสียอะไรทั้งสิ้น ก็ดูแลเขาไปเล็กน้อยหลังจากนั้นก็เริ่มเปิดดูหนังโป้ แล้วก็เข้าไปอ้อนเขาสักหน่อย ไปจูบไปหอมเขาอีกเล็กน้อย แล้วเขาก็บอกว่าน้องชายของเขายังไม่โตเลย มาแบบนี้ก็ต้องจัดการตามแบบที่ผู้หญิงเขาทำกันได้แล้ว ก็ให้เขาจัดการหน้าเอาไว้ตรงหน้าแล้วก็ดูดเข้าปากแบบเต็มๆ ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มแข็งเริ่มโตขึ้น จังหวะแบบนี้จะต้องรออะไรกันอีก เมื่อมันเข้าด้ายเข้าเข็มก็เกี่ยวคอของเขาเอาไว้ แล้วก็ขึ้นขย่มบนท่านั่งกันไปเลย มีแรงแบบนี้ก็จัดกันแบบนี้เรียกว่าสมดุลกันพอเหมาะพอดีที่สุดแล้ว แต่มันไม่จบลงเพียงเท่านั้น หนูยังไม่ได้บอกว่าแฟนของหนู เขาเป็นคนที่เวลาที่มีอารมณ์แล้ว เรียกว่าคนข้างสะใจเป็นอย่างมาก เขาเล่นเสียวแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 10 นาทีกันเลยทีเดียว มีแรงก็จัดอย่างเต็มที่มีพลังก็จัดอย่างเต็มตัว หลังจากที่หนูขึ้นขย่มเขาจนขาของหนูหมดแรง เขาก็จับหนูนอนลงที่เก้าอี้ตรงนั้น แล้วก็เล่นเสียวในตรงนั้นทันที

เรียกว่าได้มาเล่นของแปลกเล่นท่าแปลกเล็กน้อย อาจจะไม่ได้เป็นการเล่นแบบในหนังโป้ เป็นการเปลี่ยนมุมเพียงแค่ 1 เมตรหรือ 2 เมตร เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศจากมุมที่เคยเล่นแบบเดิม แล้วลองมาเล่นแบบใหม่ มันก็ได้ความเสียวมากขึ้น นายด้วยเก้าอี้มันต่ำไปนิดเขาต้องก้มหลังเล่น ใช้เวลาไม่นานเขาก็รีบเปลี่ยนท่าให้กับหนูขยับมาเหมือนกับ การเล่นกับผ้าน้องหมา แต่ยังคงอยู่บนเก้าอี้เหมือนเดิม ตอนนี้เก้าอี้ก็เล็กหนูก็กลัวว่าจะตก แต่เขาก็ไม่ยอมปล่อยเขาให้หนูยกก้นขึ้นออกไปทางด้านหลัง เหมือนกับคล้ายกับการนั่งคุกเข่าอะไรประมาณนั้น แล้วเขาก็เสียมาจากทางด้านหลัง ความตื่นเต้นมันก็มีมากขึ้นนอกจากความเสียวที่ได้รับแล้ว ก็กลัวว่าเก้าอี้มันจะหมุนแล้วมันจะตก เขาก็ทำแบบไม่มีหยุดกระแทกจนเสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นอย่างมาก ตอนนั้นไม่รู้เลยว่าจะเสียวดีหรือจะตื่นเต้นดี แต่ตอนจบก็มาจบที่บนเตียงเหมือนเดิม เพราะว่าหนูร้องขอว่าหนูไม่ไหวหนูเกร็งไปหมดทั้งตัว ก็เลยมาเล่นกีฬาน้องหมาบนขอบเตียง แล้วก็ได้ปล่อยน้ำแตกเข้ามาแบบเต็มๆ ผู้ชายเวลาที่ไม่มีอารมณ์ไปจับไปเล่นสักนิดเดี๋ยวก็แข็งขึ้นมาเองเชื่อเถอะ